Powered By Blogger

Thursday, March 3, 2011

కుయ్యో ...మొర్రో

అవును. ప్రస్తుతం నా పరిస్థితి (అంటే, నా ఒక్కడిదే కాదు, అమెరికాలో అందరిదీ) అలాగే ఉంది మరి.
పెట్రోల్ రేట్లు చుక్కలు చూపిస్తున్నాయి. మధ్యప్రాచ్యం లో విప్లవం పుణ్యమా అని పెరగడం మొదలెట్టిన పెట్రోల్ ధరలు రెండు డాలర్ల నుంచి పెరుగుతూ వచ్చి ఈరోజుకు మూడున్నర డాలర్లకు చేరుకుంది. 

దురుద్రుష్టం కొద్దీ, మా ఆఫీసు పక్కనే గ్యాస్ స్టేషన్ (అమెరికాలో పెట్రోల్ బంకును అలాగే పిలుస్తాం) ఉంది. నా సీట్ లోంచి చూస్తే స్టేషన్ ముందున్న  పెట్రోల్ ధరల బోర్డు కనిపిస్తుంది. హనుమంతుడి తోకలాగా రోజు, రోజుకు పెరిగే ధరలు చూడడం, గుండెలు బాదుకోవడమే పనిగా తయారైంది నాకు. నాకు తెలిసి చాలామంది, ఈ పెట్రోల్ వేడి తట్టుకోలేక వీకెండ్ ప్రయాణాలు కూడా ఒకటికి రెండుసార్లు ఆలోచించి మరీ ప్లాన్ చేసుకుంటున్నారు. ట్యాంక్ నింపితే పట్టుమని వారం రోజులు కూడా రావడం లేదు. 

ఈ పరిస్థితి ఇలాగే సాగితే, కార్లు మానేసి, సైకిల్ కొనుక్కోవడమో, లేకపోతే క్లింట్ ఈస్ట్ వుడ్ సినిమాల్లో లాగా గుర్రాలపై తిరగడమో తప్పేట్లు లేదు.

మొన్నీ మధ్య గుడికి వెళ్ళినప్పుడు దేవుడ్ని ప్రార్థించా.."భగవంతుడా! నా జీవితం రొటీన్ గా తయారైంది. ఏదైనా మార్పు చూపించు" అని. ఆయన ఏం విన్నాడో, ఏమో, ఉదయానికల్లా పెట్రోల్ రేట్లు పెంచేసాడు. ఈ సారి పంతులుగారితో అయినా రికమెండ్ చేయించాలి. 
~శశిధర్ సంగరాజు.  

No comments: